• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บบอร์ด PBN สายเทา Webboard Thailand No.1 ลงประกาศฟรี

เว็บบอร์ดปอยเปต คาสิโน บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย ไทยแลนด์ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ


Backlink สายเทา

หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM

Started by Beer625, Oct 04, 2024, 03:30 AM

Previous topic - Next topic

Beer625

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM
Customer Relationship Management
 
                                               
หลักการและเหตุผล
ในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)
 
 


วัตถุประสงค์
1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล

  


หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. กรอบแนวคิด "การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM"
2. การหาลูกค้าใหม่ และการรักษาลูกค้าเก่า พร้อมเทคนิค
3. หลักของการบริหารความสัมพันธ์- เรียนรู้หัวใจของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
4. ลำดับ/ ขั้นตอนการบริหารความสัมพันธ์ – เรียนรู้ลำดับการหยั่งรากลึกความสัมพันธ์กับลูกค้า
5. ประเภทของการบริหารความสัมพันธ์- เลือกประเภทการบริหารความสัมพันธ์ที่เหมาะกับธุรกิจ
  
[ul]
  • ตัวอย่างองค์กรที่ไม่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เรียนรู้ผลที่จะเกิดขึ้น
[/ul]
6. ลูกค้าที่ควรสร้างความสัมพันธ์ด้วย- ลูกค้ากลุ่มใดที่ควรทุ่มเทในการสร้าง CRM ด้วย
7. การติดตามและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า- เทคนิคในการติดตามลูกค้า
8. เครื่องมือในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
8.1 Software
8.2 Website/ Social Media
8.3 Smart Phone/ Tablet
8.4 พนักงาน
9. ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์- ธุรกิจของคุณต้องทำ Call Center ไหม จะปรับเปลี่ยนจากสิ่งที่มีอยู่ได้อย่างไร
10. ช่วงเวลาในการสร้างความสัมพันธ์- จะบริหารช่วงเวลาให้เหมาะกับ CRM ได้อย่างไร
11. ประโยชน์ของ "การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM"
12. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความคิดเห็นของวิทยากร

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[ul]
[/ul]


Tag Cloud